Quantcast

CEO's Dear Wife
ตอนที่ 808 เสน่ห์พ่อปกป้อง

update at: 2023-03-15
มู่เหลียงและมู่หลานบอกลาคฤหาสน์ฮันนีมูนและไปกรีซกับสมาชิกคอบร้าสามคน มู่เหลียงโทรหาเครื่องบินส่วนตัวขณะที่พวกเขากำลังจะไปสนามบิน ชินทาโรเป็นกัปตันเรือเร็วและหลัวอี้เฉิงนั่งข้างเขา เขามองดูทะเลสีฟ้าสวยงามอย่างเงียบๆ Mu Liang, Mu Lan และ Juan นั่งบนที่นั่งผู้โดยสาร
ชินทาโร่ถามมู่หลานว่า "คุณรู้ไหมว่าเด็กชายลี่มีบ้านกี่หลัง"
มู่หลานคิดอยู่พักหนึ่ง "ในตอนนั้นเขามีคฤหาสน์ 2 หลัง บังกะโล 3 หลัง อพาร์ตเมนต์ 5 หลัง และห้องสวีทส่วนตัว 9 ห้องในโรงแรมหลายแห่ง ฉันไม่รู้ว่าจำนวนนี้เพิ่มขึ้นหรือเปล่า ฉันต้องหาว่าเขาเอากุญแจทองคำของฉันไปไว้ที่ไหน"
“คุณมีแผนอะไรไหม” ชินทาโร่ถามด้วยความสงสัย
มู่หลานถามเขากลับว่า "ทำไมฉันต้องบอกคุณด้วย ยังไงคุณก็ไม่ช่วยฉันอยู่ดี"
'ยัยตัวแสบ! เธอต้องสนุกแน่ๆ' ชินทาโร่คิดในใจ
"ไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่ามองหาการผจญภัย" 'เสน่ห์ของพ่อผู้ปกป้อง' ของฮวนเปิดใช้งานอีกครั้ง
“ฉันรู้ ฉันรู้ แต่อย่าลืมว่านี่คือการผจญภัย” เธอยิ้มเหมือนเด็ก
“ถ้าคุณอยากทำให้สามีกังวล ก็ยินดี เขาอาจไปจีนเพื่อช่วยคุณถ้าคุณเจออันตราย” ฮวนคือใคร? เขาเป็นหัวหน้าของงูเห่า ไม่ว่ามู่หลานจะฉลาดแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถเอาชนะเขาได้
มู่หลานเงียบ หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง เธอก็มองไปที่มู่เหลียง “คุณจะไม่ทำใช่ไหม”
“ข้าจะเป็นคนแรกที่มาช่วยเจ้า ไม่ต้องห่วง” มู่เหลียงคว้ามือข้างที่ว่างของเธอที่อยู่ใกล้ๆ แล้วบีบเบาๆ
มู่หลานพูดไม่ออก นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอหมายถึง
ฮวนซ่อนเสียงหัวเราะของเขา เขารู้ว่าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้น
ไม่นานพวกเขาก็มาถึงสนามบิน พวกเขาเห็นเครื่องบินส่วนตัวขนาดเล็กกำลังรออยู่ พวกเขาเข้าไปในเครื่องบินและวางข้าวของของเธอลง เธอมีกระเป๋าเดินทางใบเล็กพร้อมเสื้อผ้าสามชุดและสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ที่เธออาจต้องใช้เมื่อไปที่นั่น
ฮวนและลั่วอี้เฉิงมองไปรอบๆ และชินทาโร่ตรวจสอบเครื่องยนต์ มู่เหลียงพูดคุยกับนักบินและมู่หลานนั่งบนที่นั่งที่สะดวกสบาย เธอหยิบแก้วไวน์แดงขึ้นมาจิบ มันอร่อย. เธอเพลิดเพลินกับรสหวานของไวน์แดงและสมองของเธอก็ทำงานเหมือนพายุทอร์นาโดในเวลาเดียวกัน
ชินทาโร่เดินเข้ามาคุยกับฮวนและหลัวอี้เฉิง "ไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างเรียบร้อยดี ถ้าเธอออกไปกลางดึกจะดีกว่านี้ เธอจะไปถึงที่นั่นในตอนเช้า"
ฮวนมองดูมู่หลานที่ผ่อนคลาย “ช่วงนี้อยากพักที่ไหนคะ”
มู่เหลียงแนะนำ "มีโรงแรมใกล้สนามบิน เราพักที่นั่นได้"
มู่หลานชี้ไปที่ด้านหลังของเครื่องบิน "ที่นี่มีห้องนอน ฉันไม่ต้องไปโรงแรม"
ฮวนพยักหน้า "ตามสบาย เรากำลังจะไป ขอให้โชคดีนะเด็กน้อย" เขาก้าวไปข้างหน้า กอดเธออย่างอบอุ่น และจูบเบาๆ ที่หน้าผากของเธอ จากนั้นเขาก็จ้องมองเธอและเตือนเธอเป็นครั้งสุดท้ายว่า "อย่าทำอะไรที่ไม่จำเป็น"
"ครับ ครับ ทราบแล้วครับ" มู่หลานปัดมันออกเบาๆ
ชินทาโร่ลูบหัวของเธอ "หากคุณมีปัญหาเพียงข้อเดียว โปรดแจ้งให้เราทราบโดยเร็วที่สุด"
'ราวกับว่าฉันจะ. แม้ว่าเธอจะพูดอย่างนั้นในใจ แต่เธอก็ยิ้มหวานและพูดว่า "ลง"
ชินทาโร่คิดว่า 'เด็กคนนี้ต้องกำลังวางแผนอะไรอยู่ในหัวแน่ๆ'
หลังจากที่พวกเขาจากไป มู่เหลียงและมู่หลานก็อยู่คนเดียวในเครื่องบิน นักบินก็ออกไปพักที่บ้านของเขาเช่นกัน
มู่เหลียงถามเธอว่า "คุณแน่ใจหรือที่จะอยู่ที่นี่"
"มันสบายและน่านอน เตียงของคุณนุ่มมาก" เธอนั่งลงบนเตียงแล้วหยิบหมอนมากอดไว้
มู่หลางนั่งข้างเธอและกอดเธอแน่น “ผมไม่อยากให้คุณอยู่ที่นั่นคนเดียว”
มู่หลานแสดงกล้ามเนื้อของเธอ “ไม่เป็นไร คุณก็รู้ว่าฉันมีพลังวิเศษ ฉันจะจัดการพวกที่ท้าทายฉันให้สำเร็จ”
“ฉันรู้ว่าคุณสู้ได้ ฉันเชื่อว่าคุณลงโทษพวกเขาทั้งหมดได้ แต่ฉันไม่อยากให้คุณเจ็บปวดเช่นกัน” ที่เขาหวงเธอเหมือนตุ๊กตาทราย เขาจะทนได้อย่างไร ในเมื่อเขารู้ว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมาน พวกเขาแต่งงานกันได้เพียงสองสัปดาห์และเธอก็จากเขาไปแล้ว เขาจะทนปล่อยไปได้อย่างไร? เขากอดเธอแน่นและพูดว่า "ฉันจะไปกับคุณจนกว่าคุณจะไปถึงประเทศจีน"
มู่หลานถอนหายใจ "ก็ได้ แต่คุณไม่สามารถออกจากเครื่องบินได้ คุณจะอยู่ภายในเครื่องบิน เมื่อฉันลง คุณจะบินขึ้น คุณไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้โดยเสียค่าใช้จ่ายใดๆ"
มู่เหลียงพยักหน้า เขาดูเชื่อฟังมาก
เมื่อเครื่องบินขึ้นในเวลาเที่ยงคืน มู่หลานก็นอนลงข้างมู่เหลียง เธออยู่ในอ้อมกอดของเขาแต่ใจเธอกลับห่างไกล ดวงตาของเธอลุกเป็นไฟขณะที่เธอมองออกไปนอกหน้าต่าง ในความมืด เธอมองไม่เห็นอะไรเลย เหมือนกับไม่มีใครอ่านใจเธอได้
มู่เหลียงสังเกตว่าเธอหายใจไม่สม่ำเสมอ เขาลูบหัวของเธอเบา ๆ และพูดว่า "หลับตาและพยายามนอนหลับ"
มู่หลานยิ้ม 'นั่นเป็นเรื่องจริง ฉันจะไม่มีความอบอุ่นของ Liang Liang ในบางครั้ง ฉันต้องใช้คืนนี้' เมื่อคิดได้เธอก็ฝังหน้าไว้ที่ซอกคอของเขา สูดกลิ่นความเป็นชายของเขาแล้วหลับตาลง
วันรุ่งขึ้น พวกเขาไปถึงเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลินในตอนเช้า มันอยู่ทางตอนเหนือของจีน สิบโมงสามสิบแล้ว มู่หลานรู้สึกสดชื่น ทานอาหารเช้ากับมู่เหลียง และพร้อมที่จะจากไป
มู่เหลียงจูบริมฝีปากของเธอก่อนจะพูดว่า "อยู่อย่างปลอดภัย"
มู่หลานยิ้ม "ฉันจะทำเพื่อคุณ"
พวกเขาจูบกันอีกครั้งแล้วแยกจากกัน
มู่หลานไม่ปล่อยให้คนอื่นรู้ว่าเธออยู่กับใคร ดังนั้น หลังจากที่เธอลงจากเครื่องบิน เธอก็ไม่หันกลับมามองอีก รถคันหนึ่งจอดตรงหน้าเธอ

 contact@doonovel.com | Privacy Policy